Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2012

Hồ lửa là âm phủ _ Sự phán-xét sau cùng


Hồ lửa là âm phủ _ Sự phán-xét sau cùng
       Đức Chúa Jêsus phán rằng: ta đã nói những đều đó với các ngươi trước khi xẩy-đến. Những lời trong cả Kinh-thánh phải được ứng-nghiệm .
         Vì thời-kỳ đã đến , là khi sự phán-xét sẽ khởi từ Kinh-thánh . Người nào không nhận-lãnh lời Kinh-thánh , chính lời Kinh-thánh sẽ xét-đoán họ nơi ngày sau-cùng ,đời họ trong các thời-đại, theo như đã định cho loài người phải chết một lần rồi chịu phán-xét. Chết bị chôn đến ngày thứ ba sống lại , chắc-chắn không thay-đổi . Nhìn xem Đức chúa Jêsus  là cội-rể và cuối-cùng : ngày nay chúng ta xem như trong một cái gương, sẽ thấy hai mặt đối nhau .
          Đấng ngồi ở trên , mở một quyển sách , là sách sự sống ; tức là  cả Kinh-thánh đầy-đủ , trọn-vẹn , sắm-sẵn ; được xưng là lời Đức Chúa Trời : những kẻ chết bị sử-đoán tuỳ công-việc mình làm, cứ như lời đã biên trong những sách ấy . Đoạn , sự chết và âm-phủ bị quăng xuống hồ-lửa , và diêm , phải chịu khổ cả ngày lẫn đêm cho đến đời-đời . Vì một ngày trong hồ có lửa bằng một ngàn năm trên thế-gian . Ai có tai hãy nghe lời Đức Chúa Trời phán : Hãy đến ! Khá đến nhận lấy nước sự sống cách nhưng-không .
       Những lời nầy là trung-tín và chơn-thật , nguyền xin ân-điển của Đức Chúa Jêsus ở với mọi người .
                                                                        A-men .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét