Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2012

Đức-tin ở đâu ?


Đức-tin ở đâu ?
   Chính anh em hãy tự xét để xem mình có đức-tin chăng . Hãy tự thử mình .
    Vả , đức-tin là sự biết chắc vững-vàng của những đều mình đương trông-mong , là bằng-cớ của những đều mình chẳng xem thấy .
     Vì chúng ta được cứu trong sự trông-cậy, nhưng khi người ta đã thấy đều mình trông rồi , ấy không phải là trông nữa : Mình thấy rồi , sao còn trông làm chi ? Song nếu chúng ta trông đều mình không thấy , ấy là chúng ta chờ-đợi đều đó cách nhịn-nhục .
     Như vậy , đức-tin đến bởi sự người ta nghe , mà người ta nghe , là khi lời Kinh-thánh được rao-giảng .
     Đức Chúa Jêsus giảng tin-lành của Đức Chúa Trời mà rằng : Kỳ đã trọn , nước Đức Chúa Trời đã đến : Các ngươi hãy ăn-năn và tin đạo tin-lành .
      Hãy đứng vững đem lòng tin chắc mà học và nhận lấy , Kinh-thánh  “ vốn “ khiến khôn-ngoan để được cứu bởi đức-tin trong Đức Chúa Jêsus-Christ .
      Cả Kinh-thánh đều là bởi Đức Chúa Trời soi-dẫn , có ích cho sự dạy-dỗ , bẻ-trách , sửa-trị , dạy người trong sự công-bình , hầu cho người thuộc về Đức Chúa Trời được trọn-vẹn và sắm-sẵn để làm mọi việc lành .
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét