Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2012

Tín đồ đấng Christ thôi phục tội-lỗi mà phục sự công-bình


Tín đồ đấng Christ thôi phục tội-lỗi mà phục sự công-bình
   Hởi tôi-tớ ta, chớ sợ chi, chớ kinh-hãi, vì ta sẽ cứu các ngươi từ xứ xa trở về, được bình-an yên-ổn, chẳng ai làm cho sợ hãi, ta sẽ đặt trước mặt tôi-tớ ta con đường sống và con đường chết : Hai con đường ấy khá đi ra cả hai từ một đất:
-         Một con đường công-bình  đáng theo từ lời tin lành bày-tỏ Đức Chúa Trời ở trong kinh-thánh được cứu đó là hiều biết con đường giềng- mối , thẩy đều công-bình cả. Đức Chúa Jêsus đáp rằng: ta là đường chánh.
-         Hai , là con đường truyền-khẩu của loài người , bởi giống hư-nát ở thế-gian mà ra, ấy là nơi đô-hội của tội-ác, là nước đắng làm ô-uế chết mất người ta, lữa sẽ đốt nó trong đường phán-xét.
-         Hãy xem , ngày nay ta đặt trước mặt: Sự-sống và phước-lành, sự chết và tai-hoạ.
-         Ngày nay, ta bảo thương-mến Giê-hô-va Đức Chúa Trời , đi trong các đường-lối Ngài, và gìn-giữ những điều-răn và mạng-lịnh Ngài, để sống, gia-thêm, và Giê-hô-va Đức Chúa Trời ban phước trong xứ sẽ vào nhận lấy được sống lâu.
-         Nhưng: Nếu xây-trở, không khứng nghe theo, chịu dụ-dỗ thờ lạy và hầu việc các thần khác: Thì ngày nay ta tỏ rằng: Các ngươi hẳn phải tuyệt-diệt không được sống lâu trên đất.
-                         Lời Ngài chạy rất mau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét