Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012

Chứng cớ

Chứng cớ
Chứng cớ
     Phước cho những người gìn giữ chứng cớ Ngài, và hết lòng tìm cầu Ngài.  Tôi tư tưởng về đường lối tôi, bèn trở bước tôi về chứng cớ Chúa. Tôi đã kêu cầu Chúa; xin hãy cứu tôi, thì tôi sẽ giữ các chứng cớ Chúa. Vì sự sống đã bày tỏ ra, chúng tôi có thấy, và đang làm chứng cho, chúng tôi rao truyền cho anh em sự sống đời đời vốn ở cùng Đức Chúa Cha và đã bày tỏ ra cho chúng tôi rồi;  Nếu ta tự mình làm chứng lấy, thì sự làm chứng ấy không đáng tin. Có người khác làm chứng cho ta, và ta biết rằng chứng người đó làm cho ta là đáng tin. Các ngươi có sai sứ đến cùng Giăng, thì người đã làm chứng cho lẽ thật. Còn ta, lời chứng mà ta nhận lấy chẳng phải bởi người ta; nhưng ta nói vậy, đặng các ngươi được cứu. Giăng là đuốc đã thắp và sáng, các ngươi bằng lòng vui tạm nơi ánh sáng của người. Nhưng ta có một chứng lớn hơn chứng của Giăng; vì các việc Cha đã giao cho ta làm trọn, tức là các việc ta làm đó, làm chứng cho ta rằng Cha đã sai ta. Chính Cha, là Đấng đã sai ta, cũng làm chứng về ta. Các ngươi chưa hề nghe tiếng Ngài, chưa hề thấy mặt Ngài. Xin Cha lấy lẽ thật khiến họ nên thánh; lời Cha tức là lẽ thật. Vả, sự sống đời đời là nhìn biết Cha, tức là Đức Chúa Trời có một và thật, cùng Jêsus Christ, là Đấng Cha đã sai đến. 
                                                     Đức Chúa Trời.   
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét