Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2012

Người ác


Người ác
   Hỡi kẻ rất yêu dấu, vì anh em đã được biết trước, vậy hãy giữ cho cẩn thận, e anh em cũng bị sự mê hoặc của những người ác ấy dẫn dụ, mất sự vững vàng của mình chăng. Nhơn vì kẻ ác bỏ luật pháp Chúa, dùng lắm lời êm dịu quyến dụ, làm sa ngã vì lời dua nịnh của môi miệng mình. Là người vui dạ làm dữ, ưa thích sự gian tà của kẻ ác; Chúng nó cong vạy trong đường lối mình, và lầm lạc trong các nẻo mình; Dâm phụ, à người đàn bà lạ nói lời dua nịnh;  Lìa bỏ bạn của buổi đang thì, và quên sự giao ước của Đức Chúa Trời mình; Vì nhà nó xiêu qua sự chết, và con đường nó dẫn đến chốn kẻ thác; Vì tại kỵ nữ có người nông nổi chỉ còn một miếng bánh mà thôi; Người dâm phụ vẫn lừa sẵn linh hồn quí báu.  
                                               dâm phụ.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét