Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012

Mưu kế ma quỉ

Mưu kế ma quỉ
Mưu kế ma quỉ
  Hãy mang lấy mọi khí giới của Đức Chúa Trời, để được đứng vững mà địch cùng mưu kế của ma quỉ. Các ngày tôi đã qua, Các mưu ý, tức các thiết ý của lòng, đã bị diệt. Kìa sự may mắn chúng nó chẳng ở nơi tay chúng nó: Các mưu chước kẻ ác cách xa tôi. Nầy, tôi biết ý tưởng, cùng các mưu kế toan dùng đặng tàn hại. Những người Pha-ri-si đi ra ngoài rồi, bàn với nhau, lập mưu đặng giết Ngài. Chúa từ chối những kẻ lầm lạc luật lệ Chúa; Vì mưu chước chúng nó chỉ là sự giả dối mà thôi. Vì vậy chúng nó sẽ ăn bông trái của đường lối mình, và được no nê mưu chước của riêng mình. Vì sự bội nghịch của kẻ ngu dốt sẽ giết chúng nó, và sự yên ổn của kẻ dại dột sẽ làm hại cho chúng nó. Lập mưu hại kẻ lân cận. Trong lòng vẫn có sự gian tà; Nó toan mưu ác luôn luôn, và gieo sự tranh cạnh. Tư tưởng ,mưu luận kẻ ác đều là giả dối. Môi miệng nói dối giả; Các mưu ác lấy làm gớm ghiếc cho Đức Giê-hô-va; Việc toan liệu của lòng thuộc về loài người; Trong lòng loài người có nhiều mưu kế; Mưu kế trong lòng người ta như nước sâu; Chẳng có sự khôn ngoan nào, sự thông minh nào, hay là mưu kế nào, mà chống địch Đức Giê-hô-va được. Ngựa sắm sửa về ngày tranh chiến; Nhưng sự thắng trận thuộc về Đức Giê-hô-va. Kẻ nào tin cậy nơi lòng mình là kẻ ngu muội; Còn ai ăn ở cách khôn ngoan sẽ được cứu rỗi.
                                     tin cậy nơi lòng mình. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét